Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Có nên phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi

có-nên-nâng-ngực-nội-soi
Nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Sao Hàn
Nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Sao Hàn áp dụng những phương pháp hiện đại nhất về phẫu thuật nâng ngực, và kết hợp với sự chính xác của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Nâng ngực nội soi là cách tiếp cận nhanh nhất để ngực đẹp và trông tự nhiên hơn mà không để lại sẹo.

Với kỹ thuật nâng ngực nội soi các bác sĩ có thể quan sát toàn bộ quá trình phẫu thuật, thông qua một dụng cụ camera nội soi. Thiết bị nội soi này giúp mang lại độ chính xác và kiểm soát toàn bộ quá trình phẫu thuật nâng ngực, với khả năng hiển thị từng chi tiết bên trong cơ thể giúp mang lại độ chính xác cao hơn so với những phương pháp phẫu thuật nâng ngực truyền thống.

Để giúp chị em phụ nữ yên tâm hơn trong việc nâng ngực làm đẹp, nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ không để lại sẹo (vết sẹo này rất nhỏ và rất mờ) và kỹ thuật này ít chảy máu.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi

Có nên nâng ngực nội soi
Một trong những lo lắng của phụ nữ trước khi trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực đó là lo ngại những vết sẹo có thể xuất hiện trên ngực của mình, và ảnh hưởng đến cảm giác ở núm vú. Với kỹ thuật nâng ngực nội soi có nghĩa là không có sẹo xuất hiện trên ngực nữa, chỉ có vết sẹo rất mờ và hầu như không thấy trong nếp nhăn dưới cơ ngực hoặc dưới nách.

Khi sử dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi có thể giảm bớt các biến chứng sau khi phẫu thuật, thiết bị nội soi giúp bác sĩ quan sát khu vực phẫu thuật nên không tổn hại đến các mô xung quanh.

Với phương pháp nâng ngực truyền thống thì một vết mổ dài trên da, điều này sẽ ảnh hưởng đến các dây thần kinh hoặc mạch máu. Vì vậy, phẫu thuật nội soi với vết mổ ngắn hơn nên sẽ giảm nguy cơ tổn thương đến dây thần kinh.

Ngoài ra, ưu điểm của nâng ngực nội soi là có thể giúp bạn hồi phục nhanh hơn. Bầm tím, sưng đau sẽ không còn với kỹ thuật nội soi.

Ưu điểm của phẫu thuật nâng ngực nội soi còn có:

Nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên
Ít đau, ít chảy máu.

Không xuất hiện vết sẹo trên ngực của bạn.

Vết mổ được giấu rất kỹ ở dưới nách hoặc dưới cơ ngực.

Hồi phục nhanh hơn so với các phương pháp khác.

Ngực căng tròn và trông tự nhiên hơn.

Túi nâng ngực được đưa vào khoang ngực thông qua một vết mổ rất nhỏ.

Nguồn: https://saohan.vn/nang-nguc-noi-soi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

FEEDBACK THAY ĐỔI DIỆN MẠO TỪ MỘT SOÁI CA 🤴 🤴  ĐÀN ÔNG CŨNG PHẢI ĐẸP  🤴 🤴 Hiện nay làm đẹp không còn chỉ ở phụ nữ, các đấng mày...