Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?


Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì, nó là một kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tăng kích thước hoặc giảm kích thước của ngực. Việc nâng ngực nội soi thường sử dụng các loại túi nâng ngực là silicone hoặc túi nước muối.

Những loại túi nâng ngực được đưa vào khoang ngực thông qua các vị trí trên cơ thể như: núm vú, dưới nách hoặc dưới ngực. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, loại túi nâng ngực sẽ được đưa vào khoang ngực trên hoặc dưới cơ ngực.

Kích thước, hình dạng sẽ quyết định đến việc bạn chọn phương pháp phẫu thuật nào, tại thẩm mỹ viện Sao Hàn có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau: nâng ngực y line Hàn Quốc, nâng ngực nội soi túi Nano Chip, nâng ngực bằng mỡ tự thân hoặc nâng ngực nội soi túi giọt nước,...

Ngoài việc nâng ngực bằng túi nâng ngực silicone thì phương pháp nâng ngực nội soi bằng mỡ tự thân cũng có thể tăng kích thước ngực, nhưng đối với phương pháp này không thể thấy sự thay đổi nhanh chóng được. Cần có một thời gian hồi phục và phát triển từ 3 - 6 tháng, các mô mỡ mới có thể hình thành liên kết với các mô tế bào trong cơ thể.

Chính vì vậy, nâng ngực nội soi là sự lựa chọn tốt nhất cho những người muốn thay đổi kích thước ngực nhanh chóng, trở nên gợi cảm hơn.

Giá tiền (chi phí) phẫu thuật nâng ngực nội soi

bảng giá phẫu thuật nâng ngực nội soi
Giá tiền hay còn gọi là chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi tùy thuộc vào cơ sở vật chất của phòng khám, tay nghề của bác sĩ, phương pháp nâng ngực, loại túi ngực nào, bệnh nhân có ở lại phòng khám để được chăm sóc hay không, lựa chọn loại gây mê nào cũng dẫn đến việc tăng chi phí.

Nếu bạn cảm thấy chi phí cho phẫu thuật nâng ngực túi silicone quá cao, bạn cũng có thể chọn phương pháp với chi phí thấp hơn đó là nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

Quá trình để thực hiện một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi cần tới thời gian là từ 45 phút - 90 phút, tùy thuộc vào độ khó của phẫu thuật và nó tùy thuộc vào cơ thể mỗi người.

Khách hàng hoặc bệnh nhân sẽ được khám sức khỏe tổng quát và bạn sẽ phải khai báo quá khứ về sức khỏe của bạn, bạn đã từng bị bệnh và đang uống thuốc gì? Cần khai báo đầy đủ cho bác sĩ những thông tin trên, việc này sẽ giúp quá trình hồi phục của bạn tốt hơn.

Trước khi bước vào giai đoạn phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ hoặc gây mê hoàn toàn. Việc gây tê cũng tùy thuộc vào tâm lý bệnh nhân, nếu họ cảm thấy không quá an tâm hoặc cảm thấy sợ hãi thì có thể chọn gây mê hoàn toàn.

Xác định vị trí chính xác bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ bắt đầu công việc của họ, một vết mổ sẽ hình thành có thể ở dưới nếp nhăn của nách, dưới ngực, quầng vú. Thông qua vết mổ đó, túi nâng ngực silicone được đưa vào trong khoang ngực, túi nâng ngực có thể được đặt trên hoặc dưới cơ ngực.

Kết thúc quá trình phẫu thuật, vết mổ sẽ được khâu lại và sau đó bệnh nhân nghỉ ngơi tại phòng khám cho đến khi thuốc gây tê giảm bớt.

Chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi và kết quả đạt được

Sau khi phẫu thuật, bạn có thể phải mất 2 - 3 ngày mới có thể hoạt động bình thường, bác sĩ sẽ cấp cho bạn một loại áo ngực chuyên biệt giúp ngực của bạn cố định lại sau khi phẫu thuật. Bạn sẽ cảm thấy đau ngực ở vị trí phẫu thuật, bởi vì túi độn silicone chưa thích ứng với cơ thể, vì vậy bác sĩ cung cấp cho bạn một liều thuốc giảm đau.

Bệnh nhân không nên tự xử lý vị trí vết thương bằng nước bình thường, mà phải sử dụng nước muối sinh học để rửa sạch. Tránh va chạm mạnh vào ngực trong những tuần đầu tiên, không nên ăn những loại thức ăn sau: thịt bò, thịt gà, rau muống,... ăn theo chế độ của bác sĩ đưa ra.

Sau một tuần bạn có thể gặp bác sĩ để tháo băng gạc và bác sĩ sẽ xem xét lại cho bạn về tình trạng của ngực. Bạn có thể thông báo cho bác sĩ biết những triệu chứng bất thường sau khi nâng ngực.

Kết quả mà bạn có được đó là sau vài tuần bạn sẽ thấy ngực mình căng tròn và khá cứng, điều này là việc bình thường. bởi vì, cơ thể vẫn chưa có thể thích ứng với túi silicone, hiện trạng căng này sẽ giảm bớt sau một thời gian. Và một thời gian sau ngực của bạn sẽ mềm mại hơn, trông đẹp tự nhiên như chưa từng phẫu thuật.

chăm sóc sau nâng ngực nội soi


Chi tiết liên hệ:
Thẩm mỹ viện Sao Hàn
Hotline: 090 139 5588
Địa chỉ: 138 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM
Tel: (84-8) 6264 5739

Nguồn: https://saohan.vn/phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-la-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

FEEDBACK THAY ĐỔI DIỆN MẠO TỪ MỘT SOÁI CA 🤴 🤴  ĐÀN ÔNG CŨNG PHẢI ĐẸP  🤴 🤴 Hiện nay làm đẹp không còn chỉ ở phụ nữ, các đấng mày...