Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc

Nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc là một phương pháp chỉnh sửa, tạo dáng mũi theo hình chữ S đẹp tự nhiên như chưa từng phẫu thuật. Phương pháp nâng mũi cấu trúc này là một bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp đến từ Hàn Quốc, Hàn Quốc được biết đến là nước đứng đầu thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ.


Nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc là kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, sụn nhân tạo được làm từ chất liệu silicone có tính dẻo dai nên sẽ được đặt làm thân mũi (sống mũi), sụn tự thân được lấy từ các vị trí trên cơ thể bệnh nhân như: sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn.

Nâng mũi cấu trúc S line khác với các phương pháp nâng mũi khác đó là bác sĩ sẽ tính đến rất nhiều yếu tố như: độ rộng lỗ mũi, chiều dài của mũi và cấu tạo của hàm và má của bạn. Điều này sẽ chỉnh sửa khuyết điểm mũi của bạn, giúp bạn có một chiếc mũi cao hơn, sống mũi thẳng và đặc biệt phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc sử dụng sụn tự thân để làm cao đầu mũi, thon gọn hơn, không làm lộ đầu mũi hay đầu mũi bị bóng mà những phương pháp nâng mũi truyền thống thường mắc phải.

Nâng mũi cấu trúc S line còn được gọi một cái tên khác đó là nâng mũi S line cấu trúc.

Đối tượng phù hợp với nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc

Đối với một số người nâng mũi là nỗi băn khoăn, họ không biết mình có nên phẫu thuật nâng mũi hay không? Hay họ thuộc vào nhóm mũi nào? Chính vì vậy, thẩm mỹ viện Sao Hàn sẽ giới thiệu cho các bạn biết mình thuộc nhóm mũi nào.

Đối tượng phù hợp với nâng mũi cấu trúc S line:
  • Những người có độ tuổi trên 18 tuổi và có sức khỏe tốt.
  • Người bị chấn thương mũi cần chỉnh sửa lại mũi.
  • Người đã từng chỉnh sửa nâng mũi, nhưng không phù hợp với gương mặt.
  • Người muốn phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.
Đối tượng cần thiết để phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line:

  • Mũi bị gãy: đối với đối tượng này việc chỉnh sửa mũi thật sự cần thiết, bởi vì khi đối diện với loại mũi này sẽ gây cảm giác khá khó chịu. Việc chỉnh sửa mũi gãy có thể đơn giản hoặc phức tạp tùy thuộc vào độ nhô ra ngoài của mũi.


  • Người có cánh mũi rộng, to bè: mũi rộng khiến cái nhìn trở nên dữ hơn, đặc biệt sẽ không phù hợp với người có gương mặt nhỏ.


  • Mũi ngắn hay còn gọi là mũi tẹt: nếu bạn thuộc vào nhóm mũi này, thì chắc chắn trông bạn sẽ không hấp dẫn. Bởi vì, loại mũi này có đầu mũi hướng về phía trước cho thấy lỗ mũi.


  • Mũi lệch: đối với mũi lệch việc phẫu thuật nâng mũi sẽ càng khó khăn hơn trong việc sửa mũi. Đối với dạng mũi này, bạn sẽ phải chỉnh sửa sai lệch 80 - 90% của mũi.

  • Mũi dài: bạn nghĩ gì khi mũi bạn quá dài, mũi quá dài trông bạn sẽ già hơn nhiều so với tuổi của bạn.

Quy trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc

Quy trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Sao Hàn được tuân thủ 4 bước cơ bản nhất, sau đó tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng sẽ tiến hành phẫu thuật nâng mũi khác nhau. Sau đây là những bước thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn của bác sĩ

phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện Sao Hàn
Đầu tiên bạn sẽ được tư vấn của bác sĩ chuyên gia về phẫu thuật nâng mũi, giúp bạn hiểu rõ hơn về mũi của bạn và điều mà bạn sắp phải làm.

Được tư vấn của bác sĩ xong và bạn sẽ chọn phương pháp nâng mũi cho mình, bạn sẽ được khám sức khỏe trước khi phẫu thuật để xem bạn có phù hợp với nâng mũi cấu trúc hay không.

Sau khi được tư vấn về chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc mà bạn muốn, bạn sẽ trở về nhà và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ chuẩn bị tâm lý trước khi đi vào phẫu thuật nâng mũi.

Bước 2: Xác định vị trí mũi, đo vẽ

Xác định vị trí mũi cần phẫu thuật, bước này sẽ giúp bác sĩ thuận lợi hơn trong khi phẫu thuật.

Bước 3: Gây tê hoặc gây mê

Để giúp khách hàng không có cảm giác đau trong khi phẫu thuật, thì trước khi đi vào ca phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê cục bộ vùng mũi. Một số khách hàng sẽ lựa chọn giải pháp gây mê cảm thấy yên tâm hơn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc

Tại thẩm mỹ viện Sao Hàn, những khách hàng tiến hành nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc sẽ được bọc thêm MEgaderm. Ưu điểm của MEgaderm là giúp đầu mũi và sống mũi không bóng đỏ sau khi phẫu thuật nâng mũi và định hình được sống mũi.

Phẫu thuật phần sống mũi: ở phần sống mũi này có thể sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để định hình dáng mũi, nâng cao sống mũi. Tùy vào yêu cầu của khách hàng sẽ sử dụng loại sụn nào nhưng theo bác sĩ sẽ khuyến khích bạn nên sử dụng sụn tự thân để chỉnh sửa.

Bởi vì sụn tự thân tương thích với cơ thể nên dễ dàng tạo thành khối thống nhất sau khi cấy ghép.

Phẫu thuật phần đầu mũi: ở phần đầu mũi sẽ sử dụng sụn tự thân để cấy ghép, sụn tự thân bao gồm: sụn vách ngăn, sụn vành tai. Hai loại sụn này giúp gia cố đầu mũi và tạo độ cong cho đầu mũi, giúp đầu mũi thon gọn, tròn và đẹp hơn.

Sau khi thực hiện 2 bước trên, các bác sĩ sẽ xem xét về phần cánh mũi, để phù hợp với khuôn mặt một số ca phẫu thuật sẽ cắt bỏ bớt phần cánh mũi.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ bác sĩ chúng tôi theo đường dây nóng: hotline: 090 139 5588
Thẩm mỹ viện Sao Hàn
Địa chỉ: 138 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Tel: (84-8) 6264 5739

Nguồn: https://saohan.vn/nang-mui-cau-truc-s-line-han-quoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

FEEDBACK THAY ĐỔI DIỆN MẠO TỪ MỘT SOÁI CA 🤴 🤴  ĐÀN ÔNG CŨNG PHẢI ĐẸP  🤴 🤴 Hiện nay làm đẹp không còn chỉ ở phụ nữ, các đấng mày...